วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2553

My i-dol













::>> About Nichkhun Horvejkul

ชื่อ : Nichkhun Horvejkul (นิชคุณ หรเวชกุล)
ชื่อเล่น : Khun, Khunnie, Khunnie Boy, Khunnie Boo, Nichy, Nickakoong (ชื่อนี้เป็นชื่อที่พ่อผมเรียกผมในบางครั้ง)
วันเกิด : 24 มิถุนายน 1988 
ส่วนสูง/น้ำหนัก : 
179cm./68kg.
กรุ๊บเลือด : O
ครอบครัว : พ่อ แม่ พี่ชาย น้องสาวอีก 2 คน ส่วนคุณเป็นลูกคนที่ 2 ของบ้าน
ศาสนา : พุทธ
เชื้อชาติ : ไทย/จีน
นิสัยส่วนตัว : ความจริงแล้วผมเป็นคนขี้อายและเงียบๆครับ แต่ถ้าคุณรู้จักผมมากกว่านี้ ผมก็จะบ้ามากและก็จะคุยได้ไม่หยุดเลยครับ แต่บ่อยครั้งที่ผมหันไปพูดคุยและมองดูผู้คนที่อยู่รอบข้างผม แต่บางครั้งผมก็ชอบนั่งคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยคนเดียวครับ























ชื่อ วิริฒิพา ภักดีประสงค์ 
ชื่อเล่น วุ้นเส้น 
วันเกิด 1 เมษายน 2524
การศึกษา 
มัธยมโรงเรียนราชินีบน 
ปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ เอกโฆษณา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น